Tin mới

randomposts

5 Kinh Nghiệm Học Nói Tiếng Anh Online Với Người Nước Ngoài Cho Lính Mới


Những người học giỏi tiếng Anh luôn toát lên một “thần thái” đầy tự tin. Nếu bạn đang rất muốn sở hữu “thần thái” tự tin này mà còn e dè ngay cả khi đã đăng kí hay có cơ hội học nghe tiếng Anh online với người nước ngoài thì hãy thuộc lòng 5 bí quyết này nhé!

1. Chủ động trong việc học và trong khi giao tiếp

Tâm lý thụ động khi học tiếng Anh là trở ngại trên con đường trở nên “master” về tiếng Anh của bạn.
Bạn không thể cứ ngồi chờ đợi ai đó sẽ đến giúp bạn học nói tiếng Anh được, hãy bắt đầu với tâm lý chủ động nhất có thể, kể cả khi bạn đã đăng kí được một khóa học nói tiếng Anh với người nước ngoài. Nếu không, mọi thứ sẽ chỉ như muối bỏ biển, đừng ôm giấc mơ Anh ngữ đến 10 năm, chờ đợi và chợt nhận ra bạn đã quá nhút nhát và để những cơ hội vụt qua quá nhiều. Bạn hãy chủ động tận dụng cơ hội nói chuyện với người nước ngoài ở bất cứ đâu, “săn Tây” online để giỏi tiếng Anh không khó như bạn nghĩ đâu.

2. Luôn lắng nghe và luyện tập từ vựng trước khi học nói

Nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao phải làm điều này? Đơn giản là để học đi bạn phải học bò trước đã. Khi bạn mới tiếp xúc với tiếng Anh bằng một thời gian rất ít thì không thể có phép màu nào khiến bạn đủ vốn từ vựng để tận dụng khi nói tiếng Anh online với người nước ngoài được.
Hãy lắng nghe và luyện tập trước khi bắt đầu học nói, nếu có điều gì không hiểu bạn hãy hỏi người bạn cùng học với bạn, điều này giúp bạn tiến bộ nhanh hơn. Việc học có đầu tư luôn cho kết quả tốt hơn. Các bài hội thoại trên Youtube, BCC hay VOA cũng là những nguồn rất đáng tin cậy dành cho bạn.
Hãy lắng nghe và luyện tập trước khi bắt đầu học nói tiếng Anh

3. Tự tin, chủ động nói khi đến lượt của mình

Không giống như khi bạn đọc sách, hay luyện viết thư tiếng Anh thương mại một mình, việc nói chuyện cần sự tương tác hai chiều. Đừng nhút nhát, hãy cứ nói ra để nhận được sự giúp đỡ, im lặng chỉ tạo cảm giác tiêu cực với người đang giao tiếp cùng bạn và làm không khí trầm xuống đấy. Nếu không biết nói gì thêm về chủ đề cũ, hãy là người chủ động khéo léo chuyển sang chủ đề bạn thích.
Tuy nhiên, nếu bạn ở trong một nhóm khi học nói tiếng Anh online, bạn cần tinh ý hơn để biết đến lượt của mình nói. Có những trường hợp họ ngập ngừng và ra tín hiệu cho lượt của bạn thì lúc đó bạn có thể nói ngay, hoặc nếu bạn bắt buộc phải chen ngang một lượt của họ thì bạn phải dùng những câu nói dạng như là xin lỗi vì đã chen ngang: Excuse me, I have an idea.

4. Sẵn sàng với những kiến thức mới về văn hóa

Chủ đề nói luôn rất quan trọng khi bạn hoc nói tiếng Anh online. Bạn có nhận ra rằng hầu như các chủ đều dẫn về văn hóa. Hiển nhiên rồi, đó chính là gốc của con người mà, thế nên bạn hãy luôn sẵn sàng đón nhận những kiến thức văn hóa mới từ những người bạn ngoại quốc của mình. Bên cạnh đó, hãy đọc nhiều sách nữa nhé!
Hãy hào hứng đón nhận những kiến thức mới như những đưa trẻ

5. “Năng nhặt, chặt bị” – bạn hãy học từ tất cả mọi người

Một người Mỹ nói tiếng Anh và một người Anh nói tiếng Anh, mỗi người sẽ cho bạn thêm một nguồn kiến thức mới mẻ. Đừng nên chỉ thuê hẳn một gia sư người Tây về dạy tiếng Anh cho bạn và không học từ ai nữa. Bạn sẽ chỉ được gặp một người biết nói tiếng Anh duy nhất và mất đi cơ hội gặp được cả tỷ người ngoài kia nói được tiếng Anh. Vả lại, một người dù làm nghề gì cũng không hề biết hết mọi thứ nên được gặp càng nhiều người là được học càng nhiều thứ hơn. Điều quan trọng bạn cần nhớ, hãy kiểm chứng thông tin trước khi ghi nhớ nó nhé.
Trên đây là 5 bí quyết để bạn học nói tiếng Anh hiệu quả online mà bạn nên thực hiện ngay để cải thiện trình độ tiếng Anh của mình. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn nâng cao trình độ, hay kĩ năng viết thư thương mại bằng tiếng Anh của mình và đang băn khoăn không biết học tiếng Anh ở đâu tốt hãy đến với BritishEnglish Club.
British English Club là nơi đào tạo học tiếng Anh với chất lượng hàng đầu, không chỉ giúp bạn học tiếng Anh căn bản cho người mới bắt đầu hiệu quả mà còn giúp bạn có thể học tiếng Anh với người nước ngoài 100%, liên hệ hotline 0977 207 122 để được tư vấn MIỄN PHÍ.

5 Kinh Nghiệm Học Nói Tiếng Anh Online Với Người Nước Ngoài Cho Lính Mới Reviewed by Truong Nguyen on 17:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi Phần mềm ERP

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.